Cùng đến với một số mô tả về việc nên thuê từ khóa hay SEO tổng thể nhé.
Hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc về việc nên thuê từ khóa hay SEO tổng thể, hãy cùng Nam Digital giải đáp và tìm kiếm câu trả lời ngay nhé.
Thuê từ khóa là gì?
Thuê từ khóa là việc bạn bỏ chi phí để khi khách hàng tìm kiếm về từ khóa đã xác định trên Google thì trang của bạn sẽ lên đầu. Dưới đây là ví dụ của từ khóa "Nam Digital"
Ưu điểm của việc thuê từ khóa là bạn có thể xác định chính xác mình muốn gì, cần gì và sẽ Promote nội dung, trang tĩnh (Landing page) nào sẽ được lựa chọn để đứng top , để đạt được điều này cần nhiều yếu tố, trong đó chỉ số xếp hạng của google là vô cùng quan trọng
- Số lượng Backlink chất lượng, liên quan để lên TOP
- Cấu trúc Onpage của website
- Domain Authority của Website (Website có độ uy tín hay không?)
Google không công khai nhưng có rất nhiều thành phần để đánh giá việc "lên TOP" của một từ khóa nhất định.
Thuê từ khóa gồm những hoạt động gì?
Bên cạnh việc làm SEO thì thuê từ khóa có thể nhắc tới yếu tố "Mua quảng cáo qua Google" hay Google Ads. Bạn sẽ mua Slot hiển thị từ khóa theo khung giờ (Phải đấu thầu với các nhà quảng cáo khác) để được hiển thị trước mắt khách hàng mục tiêu. Bạn cũng cần phải thực hiện các hoạt động tracking chuyển đổi nhằm tối ưu lượt Click cũng như đảm bảo Google phân phối tới đối tượng mong muốn.
SEO tổng thể là gì?
SEO tổng thể là hoạt động thực hiện các chiến lược SEO nhằm Promote cho thương hiệu, các sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp, từ đó giúp cải thiện traffic (Lượt truy cập) không chỉ từ số lượng, mà còn là chất lượng, SEO tổng thể khi nhắc tới Nam Digital sẽ là gì?
- Nam Digital
- Dịch vụ thiết kế Website Nam Digital
- Dịch vụ SEO Nam Digital
Việc SEO tổng thể vẫn sẽ giúp gia tăng các từ khóa thông thường, các từ khóa thông tin, nhưng luôn có sự lồng ghép của thương hiệu trong đó để gia tăng Branding, từ đó xây dựng niềm tin với khách hàng mục tiêu.
Nên thuê từ khóa hay SEO tổng thể?
Theo quan điểm của Nam thì nên tập trung SEO tổng thể, bởi những lý do sau:
- Việc khẳng định thương hiệu và xây dựng chỗ đứng trong thị trường sẽ giúp các traffic của bạn không chỉ cung cấp nhiều thông tin hữu ích, mà còn dễ dàng nhận được nhiều tương tác từ khách hàng thật sự
- Đưa các từ khóa thương hiệu vào kế hoạch, đồng bộ liên kết với hoạt động PR để đưa SEO trở thành thứ vũ khí "lợi hại" trong lĩnh vực Marketing.
- Google đang ưu ái hơn cho các sản phẩm công nghệ, trang tin chia sẻ dựa trên cảm nhận thực tế của đơn vị, cá nhân, chú trọng vào việc mở rộng nhiều góc nhìn mới, đơn cử như Web Nam Digital thì bên cạnh chia sẻ các kiến thức ngành, Nam vẫn luôn đầu tư công sức để Blogging, ghi chép những kiến thức mới học được nhằm đóng góp cho cộng đồng