Đánh giá tính năng Commerce Hub trong bộ công cụ Hubspot
Tổng quan về sản phẩm Commerce Hub trong Hubspot
Hẳn nếu đã làm quen với công cụ Hubspot, bạn sẽ không còn lạ với bộ sản phẩm Commerce Hub, đây là một set các tính năng tuyệt vời giúp bạn dễ dàng ghi nhận đơn hàng từ hoạt động thương mại điện tử. Một số tiện ích của Commerce Hub có thể kể đến là
- Tạo Payment Link: Việc gửi liên kết để khách hàng thanh toán mang tới nhiều giá trị vô cùng tiện lợi, không chỉ áp dụng với các sản phẩm thương mại điện tử đơn thuần, mà còn giúp số hóa và ghi nhận doanh thu đến từ các sản phẩm dịch vụ
- Transaction Email Software: Như Nam đã chia sẻ trong series Hubspot, thì việc sử dụng Email có gắn mã theo dõi của Hubspot cho phép Nam kiểm tra được độ tương tác của khách hàng thế nào, từ đó có những chiến lược để điều chỉnh cho phù hợp. Với tính năng tuyệt vời kể trên thì nay, chúng được nâng cấp lên một cấp độ mới với việc tích hợp khả năng thanh toán trực tiếp trong các Email
- Trực tiếp báo giá các đơn hàng từ bán buôn, bán lẻ tích hợp phần báo giá Quote vô cùng tiện lợi.
Giới thiệu về Hubspot
Hubspot được thành lập vào năm 2004, với nhiệm vụ chính là giúp đỡ hàng triệu tổ chức tăng trưởng tốt hơn, cùng với đó, đơn vị này cũng cung cấp nhiều công cụ giúp thực hiện inbound marketing
Gần đây, với vai trò đầu tàu trong việc cung cấp các giải pháp về ứng dụng AI trong hoạt động Marketing và chuyển đổi số, Hubspot cho ra mắt nhiều tính năng AI tiện lợi, mà chi tiết hơn bạn có thể tham khảo tại đây
Giới thiệu về Hubspot Commerce Hub
Cá nhân Nam đánh giá rất cao sức mạnh của Commerce Hub, bởi nó như một món vũ khí lợi hại đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp hay Digital Marketer nào, việc quan trọng là tập trung làm sản phẩm, sáng tạo nội dung, còn các hạ tầng và nghiệp vụ hãy để những chuyên gia xử lý. Cập nhật gần nhất của sản phẩm này là chúng có tích hợp thêm Stripe – Giúp thanh toán qua thẻ Credit dễ dàng hơn bao giờ hết (Ở Việt Nam thì dùng Paypal là đủ rồi)
Đánh giá của Nam
Theo đánh giá của Nam thì Commerce Hub sẽ giúp gia tăng quá trình ghi nhận đơn hàng, cũng như ghi nhận doanh thu một cách vô cùng đột phá, nhưng với việc Stripe vẫn chưa hỗ trợ Việt Nam, thì việc chuyển hoàn toàn cách thức tính toán doanh thu sang phần mềm này vẫn còn là hơi sớm.
Theo Nam thì tốt nhất ta nên sử dụng các tính năng Quote, Payment Link của Commerce Hub bằng cách sử dụng Paypal, dù hành vi của khách hàng tại Việt Nam sẽ không chú trọng vào cách thức thanh toán này, nhưng tại nước ngoài thì đây là cách thức thanh toán tương đối phổ biến.
Còn mặt khác, nếu quý khách triển khai mảng Ecommerce với thị trường nước ngoài thì việc tích hợp bộ đôi
- Stripe
- Paypal
Sẽ giúp việc ghi nhận đơn hàng, doanh thu hoàn toàn sát với Hubspot Commerce Hub, từ đó mang tới sự ghi nhận chuyển đổi chính xác hơn (Điều sẽ mang tới khả năng tối ưu tuyệt vời cho các hoạt động quảng cáo đa kênh). Ngoài ra Stripe cũng dành cho cả gói Free, mang tới một giải pháp thanh toán tuyệt vời cho các khách hàng đang sử dụng gói này (Hiện Nam cũng chưa có nhu cầu mở rộng sang gói mới)
Kết luận
Với những tính năng tuyệt vời và sự tích hợp thông minh với các sản phẩm có sẵn từ Hubspot, Commerce Hub là sự bổ sung đáng kể cho các giải pháp đa kênh mạnh mẽ trong hoạt động Marketing Online của bạn.
Hãy nhanh tay đăng ký Commerce Hub để mở khóa tiềm năng tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của bạn.