Chúc mừng năm mới 2025 - Mọi thứ mới chỉ bắt đầu
Có lẽ đây là thời điểm không thể tốt hơn để Nam bắt đầu Blogging một Post quan trọng mà sẽ thực hiện..."hàng năm", đó là Chúc mừng năm mới 2025 - Năm của rất nhiều cơ hội và là thời điểm tăng tốc không thể phù hợp hơn. Nói thực là Nam thấy rất háo hức, nhưng cũng không khỏi lo lắng vì hiện lên công ty thì trách nhiệm đã trở nên cao hơn bao giờ hết, chưa kể Client hiện chưa hài lòng cho lắm nữa cơ, việc báo giá "hố" đã khiến cho khối lượng công việc cũng khá lớn so với số tiền bỏ ra, tuy vậy điều Nam băn khoăn hơn cả là giá trị mình mang lại chưa được khách hàng đón nhận phù hợp, hay mình chưa đủ thuyết phục
Hãy cùng xác định một số mục tiêu cần đạt được trong năm 2025 này
Fitness: Need to comeback on track
Năm vừa rồi mình đã Excuse - để việc trở nên bận rộn ảnh hưởng đáng kể tới mảng Fitness, và đây là lúc comeback asap, trở nên đầy sức sống hơn bao giờ hết.
Finance: Đạt được thu nhập 5xx triệu / năm
Mục tiêu của năm nay cần đạt được con số 5xx triệu / năm, hoặc hơn thì tốt, điều này đòi hỏi giá trị mình mang về phải nhiều hơn nữa, cũng như tối ưu được quá trình vận hành, thuê người, việc Nam nhìn ra nhiều vấn đề và nhìn xa hơn năm ngoái đã là bước tiến thực sự tốt, nên việc tỏ ra bi quan cũng không phải là dấu hiệu quá xấu, nó cho thấy mình tỉnh táo và đánh giá đúng vấn đề.
Get Out of Comfort Zone
Năm vừa rồi mình nhìn nhận là tính bước ra vùng an toàn còn chưa đủ tốt và còn rất nhiều điều cần cải thiện, đây cũng là phần cần chú trọng.
Loại bỏ việc nghiện Cafein
Cafe là thức uống ưa thích của mình, tuy vậy nó cũng rất tốn kém và mang tới tác động không tốt hoàn toàn cho cơ thể, bởi phần nào đó nó cũng là chất kích thích, mục tiêu của năm nay là hạn chế bớt Cafe để tích lũy tốt hơn, cũng như mang lại cơ thể Healthy hơn bao giờ hết.
Nuôi dậy con cái và cáng đáng chi phí cao hơn
Năm nay Bu bút đi nhà trẻ và đó cũng sẽ là một khoản chi phí, một thử thách quan trọng hơn mà mình cũng phải vượt qua.
Mục tiêu năm 2025 về phát triển sản phẩm
Thực tế là Nam đang ấp ủ làm sản phẩm, và chí ít cũng sẽ phối hợp với khách hàng để phát triển những sản phẩm "nhỏ bé" nhưng có ích cho xã hội, đối tượng chủ yếu hướng tới sẽ là:
- Cấp độ Enterprise: Các sản phẩm công nghệ, làm sản phẩm với giá trị cao, áp dụng UI / UX vào việc phát triển sản phẩm và Marketing cho sản phẩm sau quá trình lập trình (Betoho like)
- Đối với cấp chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ: Chọn lọc các đối tác phù hợp cũng như gói hợp tác phù hợp, vẫn đảm bảo tính linh hoạt, phù hợp và đánh giá cao giá trị của mình, loại bỏ hoặc giải quyết các đơn không có nhiều giá trị cho đơn vị.